1000 SUẤT CƠM SINH VIÊN ĐƠN GIẢN SAU MÙA DỊCH COVID-19

1000 SUẤT CƠM SINH VIÊN ĐƠN GIẢN SAU MÙA DỊCH COVID-19

1000 SUẤT CƠM SINH VIÊN ĐƠN GIẢN SAU MÙA DỊCH COVID-19

Com Sinh Vien Don Gian

Trở lại trường học sau chuỗi ngày dài chống dịch, chặng đường đến trường của mỗi người không giống nhau. Mùa dịch Covid-19 đã làm giảm bớt đi rất rất nhiều các công việc dành cho sinh viên mà không ít bạn hiện nay dựa vào nguồn làm thêm để trang trải phần nhiều cuộc sống sinh viên tự lập. Một bữa cơm sinh viên đơn giản cũng là một vấn đề không nhỏ mỗi ngày của các bạn.

Sự kiện “Suất cơm kết nối – Lan tỏa yêu thương”

Chặng đường chống dịch dường như đang mở ra cho chúng ta nhận thấy rõ sự san sẻ và thấu hiểu sâu hơn trong mối quan hệ giữa người với người hơn. Chính IRIS là một đơn vị về giáo dục cũng đã và đang sẵn sàng hỗ trợ đến các bạn học sinh, sinh viên bằng nhiều chuỗi hoạt động khác nhau được duy trì liên tục.

cơm sinh viên đơn giản
Sinh viên trường Kinh tế tấp nập tham gia hoạt động

“Các chương trình hỗ trợ ý nghĩa có sức lan tỏa lớn bởi vì chúng ta có sự đồng lòng”. Dự án KẾT NỐI “1 SHARE ỦNG HỘ THÊM 1 SUẤT CƠM” được Trung tâm Anh ngữ IRIS. Kết nối từng bữa cơm dẻo thơm đến tay từng bạn sinh viên, kết nối các chương trình cùng sinh viên vượt dịch, kết nối các cộng đồng sẻ chia những điều tích cực.

cơm sinh viên đơn giản
Nụ cười trên mặt của tất cả mọi người tham gia

Hơn 1000 suất cơm đã được trao cho các bạn sinh viên trường Kinh tế

Sẽ bắt đầu trao các bạn sinh viên từ ngày 18-5, 500 suất cơm đầu tiên đã kết nối đến sinh viên trường Kinh tế. Sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các bạn vào ngày đầu tiên đã là động lực cho Anh Ngữ IRIS quay trở lại cùng với nhiều sự kiện hơn. Cho tới 23-5 thì hơn 1000 suất cơm sinh viên đơn giản đã được trao cho các sinh viên. Bên cạnh đó còn có các phần quà như voucher học bổng có giá trị cao, những chiếc quạt cầm tay cho mùa hè và những hoạt động đi khác đi kèm theo để nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên sau mùa Covid-19 trong ngày tiếp theo.

cơm sinh viên đơn giản
IRIS luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên vượt qua khó khăn mùa dịch

Sau sự kiện, IRIS hứa hẹn sẽ còn đồng hành cùng các bạn sinh viên ở nhiều hoạt động khác

Anh ngữ IRIS rất vui khi chương trình “SUẤT CƠM KẾT NỐI – LAN TOẢ YÊU THƯƠNG” đã hỗ trợ được các bạn sinh viên và nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Sự kết nối và ủng hộ của các bạn sẽ góp phần thúc đẩy chương trình tiếp tục phát triển thêm những hoạt động đồng hành cùng các bạn sinh viên Kinh tế và lan toả yêu thương đến với những bạn sinh viên tại những trường đại học khác trong thành phố Đà Nẵng.

>>XEM THÊM: