Phương pháp học tại IRIS

IRIS English là trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc tại Đà Nẵng áp dụng thành công các phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả cao, phương pháp học tại IRIS giúp tràn đầy năng lượng từ cách giảng dạy đến học viên. Là địa điểm giúp người đi làm, người mới bắt đầu, người mất gốc,... học tiếng Anh một cách hiệu quả và dễ dàng

Phương pháp học tại IRIS

IRIS English là trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc tại Đà Nẵng áp dụng thành công các phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả cao, phương pháp học tại IRIS giúp tràn đầy năng lượng từ cách giảng dạy đến học viên. Là địa điểm giúp người đi làm, người mới bắt đầu, người mất gốc,... học tiếng Anh một cách hiệu quả và dễ dàng

Chương trình thiết kế chuyên biệt cho người mất gốc

✅ Với lộ trình học bài bản được thiết kế để học viên tiếp cận Tiếng Anh theo đúng Quy luật học Ngôn ngữ tự nhiên, tiếp cận lại Tiếng Anh từ gốc rễ

Phương pháp học chuyên biệt dễ dàng vận dụng vào thực tế

✅ Phương pháp đánh vần Tiếng Anh giúp học viên đánh vần Tiếng Anh chuẩn âm

✅ Phương pháp “Thực hành ứng dụng”: Học viên được thực hành nghe – nói tại lớp chiếm >=60% thời lượng tiết học

Phương pháp dạy “Học Tiếng Anh qua trải nghiệm”

Là phương pháp nhấn mạnh việc học ngôn ngữ thông qua trong ngữ cảnh và hoạt động. Phương pháp này mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho người học.

✅ Hỗ trợ cho não bộ ghi nhớ và vận dụng từ hình ảnh sự việc đã trải qua.

✅ Liên kết hành động và ngôn ngữ một cách thuần thục.

✅ Thúc đẩy tương tác giao tiếp trực tiếp.

Với phương pháp này, học viên được học trong môi trường nói Tiếng Anh giàu năng lượng, kích thích niềm hứng thú qua mỗi buổi học. Đồng thời kết hợp với các hoạt động trải nghiệm chiếm 20% tổng thời gian học để mang lại hiệu quả tối đa.

Vì sao IRIS có thể tự tin giúp bạn nói tiếng Anh

Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ IRIS
Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ IRIS (3)
Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ IRIS (5)
Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ IRIS (2)
Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ IRIS (4)
Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ IRIS (6)
Phương Pháp Học Tại IRIS English (1)